THE BEST SIDE OF เกาะนางยวน

The best Side of เกาะนางยวน

Blog Article

โปรโมชั่นช่วงนี้ → กดดูรายละเอียดและโปรโมชั่น เซนซี พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท

หาดฟรีด้อม อีกหนึ่งชายหาดที่ตั้งอยู่ติดๆ กับหาดศาลเจ้า ในมุมนี้สามารถมองเห็นหินพ่อตาโต๊ะได้ด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งหาดที่ได้รับความนิยมจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

แล้วรถก็มาส่งที่ท่าเรือ ก่อนจะกลับมาถึงเกาะเต่าได้เจอเต่าแล้ววว

เพื่อให้มั่นใจในความถูกต้องของคะแนนที่แสดง เราไม่ได้คำนวณเพียงคะแนนเฉลี่ยเท่านั้น แต่เรายังคำนึงถึงความน่าเชื่อถือของรีวิวและวันที่ลูกค้าเข้าพักเพื่อกำหนดคะแนนสุดท้ายด้วย

เกาะที่สวยงามและโรงแรมประกอบด้วยบังกะโลเล็กๆ น่ารัก ตกแต่งอย่างดีมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ เราอยู่ที่นั่นในเดือนเมษายน/พฤษภาคม และมีเกาะเป็นของตัวเองในตอนเย็น

เดินทางไปยังสถานที่ยอดนิยมเหล่านี้ได้ในพริบตาจากที่พักของคุณ

จากนั้นก็เดินทะลุเข้าไปก็จะเจอกับถนนคนเดินเล็กๆมีบาร์หลายๆร้าน จะนั้งเอาบรรยากาศกันก็ได้

Always Enabled Required cookies are Certainly essential for the web site to operate correctly. These cookies make certain simple functionalities and safety features of the web site, anonymously.

We stayed a couple of days. The personnel is absolutely useful, they took care of locating us ferry ticket as well as a taxi on the เกาะเต่า villa. In addition they offer you scooter rental provider. The villa was gorgeous, the see as well as pool are remarkable.

นักท่องเที่ยวสามารถขับรถส่วนตัวไปจอดไว้ที่ท่าเรือของลมพระยา (หาดทุ่งมะขามน้อย ชุมพร) จากนั้นจึงนั่งเรือเฟอร์รี่ต่อไปยังเกาะเต่า

รีวิว เกาะนางยวน : ที่พักสวยบรรยากาศดีมากค่ะ เป็นสถานที่ให้บริการเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและงดงาม มีอาหารให้เลือกทานเยอะมาก เจ้าของมาดูแลเอง อุปกรณ์ครบ พนักงานก็เป็นมิตร รวดเร็วมากๆค่ะ ถ้ามีโอกาสอยากกลับไปอีก

.. ที่พักเกาะนางยวน ผมแนะนำให้นำสัมภาระที่เบามาก ๆ มาด้วย เพราะการปีนขึ้นไปบนห้องพักนั้นไม่ง่าย หรือจองด้านล่างแทน แต่ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่จำกัดความเป็นส่วนตัว .

เปลี่ยนชุดมาเล่นน้ำสระว่ายน้ำกันหน่อย

นางยวน ไอส์แลนด์ ไดฟ์ รีสอร์ท เกาะเต่า ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวน่าไปเยือน เพราะด้วยวิวที่สวยงาม แถมยังน้ำทะเลสวยใสไม่แพ้ที่เที่ยวอื่น เกาะนางยวน ๆ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้เกาะสำคัญอย่างเกาะสมุยและเกาะพะงันอีกด้วย วันนี้เราเลยแวะมาบอกเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเกาะเต่า กับเรื่องที่ควรรู้พร้อมไขข้อข้องใจเกี่ยวกับเรื่องที่คุณยังไม่รู้กันค่ะ ส่วนจะมีข้อไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปชมกันเลย